I miss st.scho…

 

Not that I’m bragging about my school, there’s nothing to brag about. I’m just missing my school. Hay, I miss st. Scho. I miss my friends. Iba talaga ang mundo sa labas ng school. It’s what they call the REAL WORLD. Ano ba ang meron sa Real World na to at hindi ko siya gusto?

Sometimes, I just want to go back to la-la land, pero wala na ko magagawa, eto yung gusto ko mangyari nung bata pa ko, makatapos para hindi na magaral, dahil tinatamad ako magaral. Mali pala ko. Mas mahirap pa pala ang buhay pagkatapos magaral. Mas malaking responsibility. Nalulungkot ako. Hindi ko alam kung bakit.

Mahal na mahal ko ang school na yon, dahil kasi, safe ang feeling ko kapag andun ako. Gustong-gusto ko pumapasok. Iba ang pagpapalakad nila. Pampered kami, pero hindi nila nakakalimutan na ipaalam samin na may iba pang mundo bukod sa mundong alam namin kapag nasa loob kami ng school.

hay, paikot ikot ang post ko, basta miss ko yung school at mga tao na andun. Miss ko din ang uniform at ang canteen, ang library at ang Pergola.

About the pic, ako ung nasa far right. Buhaghag ang buhok ko nun. hehe. That was taken sa Burgundy, after ng last grad practice namin. B-day kasi ni Ma-myx yun.

End.

Leave a Reply

